TOP 5 địa chỉ mua sách học tiếng Hàn tốt nhất hiện nay

Để học tiếng Hàn hiệu quả, sách giáo trình là một công cụ không thể thiếu, bất kể là bạn học ở lớp hay tự học tại nhà. Những cuốn sách giáo trình giúp bạn học một cách khoa học và tuần tự, từ những kiến thức cơ bản đến phức tạp hơn một cách dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết này sách tiếng Hàn 247 sẽ giúp bạn tìm kiếm những địa chỉ mua sách tiếng Hàn chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Địa chỉ mua sách học tiếng Hàn uy tín
Địa chỉ mua sách học tiếng Hàn uy tín

Mục lục nội dung

Sachtienghan247 – Khám phá nguồn sách chất lượng

Giới thiệu về sachtienghan247.com

Sachtienghan247.com là một trang web bán sách trực tuyến chuyên cung cấp các đầu sách học tiếng Hàn cho người học ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối tri thức đến mọi miền đất nước thông qua mô hình mua sách trực tuyến hiện đại, tiện lợi từ thành phố đến vùng quê, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, Sachtienghan247.com đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người học tiếng Hàn trên toàn quốc.

Sachtienghan247 - Khám phá nguồn sách chất lượng
Sachtienghan247 – Khám phá nguồn sách chất lượng

Tại sao nên chọn sachtienghan247.com

Sachtienghan247.com sở hữu số lượng đầu sách tiếng Hàn lớn: Đa dạng giáo trình tiếng Hàn từ sơ cấp, trung cấp, cao cấp nên phù hợp cho các trung tâm du học và xuất khẩu lao động. Đặc biệt, Sachtienghan247.com còn tư vấn hỗ trợ marketing cho các trung tâm du học và xuất khẩu lao động tốt nhất.

Các đầu sách được chọn lọc kĩ càng: Sachtienghan247.com cung cấp những đầu sách tiếng Hàn được tuyển chọn từ các tác giả tên tuổi, nhà xuất bản uy tín, nguồn xuất xứ rõ ràng. Mức giá lại cực “hời” đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp nhiều hình thức thanh toán, bao gồm tiền mặt, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD).

Sachtienghan247.com luôn tối ưu dịch vụ: Đảm bảo sách tiếng Hàn được đóng gói cẩn thận, an toàn khi đến tay người mua, giao hàng đúng theo hóa đơn đặt hàng nên việc giao nhầm, sai sót thậm chí là trễ hạn hoàn toàn là không có. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, Sachtienghan247.com sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ bạn.

Đa dạng hình thức thanh toán: Khách hàng có thể thanh tóan bằng tiền mặt, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD)

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

Nhà sách Fahasa – Điểm mua sách tiếng Hàn uy tín

Giới thiệu về nhà sách Fahasa

Nhà sách Fahasa là một trong những nhà sách lớn và uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên khắp đất nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng và chất lượng, Fahasa luôn cung cấp cho người đọc các sản phẩm sách, tài liệu giáo trình và văn phòng phẩm chất lượng cao. Ngoài ra, nhà sách cũng có dịch vụ mua sắm trực tuyến, giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm mình cần.

Nhà sách Fahasa
Nhà sách Fahasa

Điểm đáng chú ý của nhà sách Fahasa

Đa dạng loại sách: Fahasa là nhà sách có quy mô lớn, chuyên cung cấp các loại sách từ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách tiếng nước ngoài đến truyện tranh, sách thiếu nhi, tạp chí, báo, sách kinh tế, sách văn học… Nói chung là có đủ các loại sách để bạn lựa chọn.

Có nhiều chi nhánh trên toàn quốc: Fahasa có nhiều chi nhánh trên khắp Việt Nam, từ các thành phố lớn đến các tỉnh thành nhỏ, giúp cho việc mua sách trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Giá cả hợp lý: Giá bán sách tại Fahasa được niêm yết rõ ràng và khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Đầy đủ giáo trình tiếng Hàn: Với nhu cầu ngày càng tăng về học tiếng Hàn, Fahasa hiện nay đã cung cấp đầy đủ các giáo trình tiếng Hàn, từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể tìm thấy các giáo trình của các nhà xuất bản nổi tiếng như YBM, Darakwon, Seoul University Press…

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua sách trực tuyến, Fahasa hiện tại chưa có dịch vụ này, bạn phải đến trực tiếp các cửa hàng của họ để mua sách.

Thông tin liên hệ chi tiết: 

Mua sách tiếng Hàn ở đâu? Nhà sách Phương Nam

Giới thiệu về nhà sách Phương Nam

Nhà sách Phương Nam là một trong những địa chỉ uy tín và có tiếng trong lĩnh vực bán sách tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sách, nhà sách Phương Nam đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người đam mê đọc sách và học tập. Cùng với tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhà sách Phương Nam cam kết mang lại khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi, cách đặt hàng đơn giản, dịch vụ chăm sóc tận tình.

Nhà sách Phương Nam
Nhà sách Phương Nam

Điểm đáng chú ý của nhà sách Phương Nam

Hệ thống phân phối lớn: Nhà sách Phương Nam hiện tại đang phân phối rộng khắp cả nước, đa dạng các loại sách từ sách giáo khoa đến sách tham khảo, sách kinh tế, sách văn học, sách ngoại ngữ và nhiều loại sách khác. 

Địa chỉ đáng tin cậy: Trong lĩnh vực sách tiếng Hàn, nhà sách này cung cấp đa dạng các loại giáo trình tiếng Hàn, từ sơ cấp đến nâng cao, phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của các bạn học sinh, sinh viên, giáo viên…và những người làm trong lĩnh vực này.

Đa dạng dịch vụ: Không chỉ kinh doanh trực tiếp, Phương Nam còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến sách như đặt hàng Online, giao hàng tận nơi, đổi trả hàng nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ chi tiết: 

Mua sách tiếng Hàn ở đâu? Nhà sách ngoại ngữ 

Giới thiệu về nhà sách ngoại ngữ

Nhà sách ngoại ngữ là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng khi muốn mua sách học ngoại ngữ. Với phương châm “Mở rộng tầm nhìn – Nâng tầm trí tuệ”, nhà sách ngoại ngữ cung cấp cho bạn những giáo trình, tài liệu và sách học tiếng Hàn chất lượng từ các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới.

Nhà sách ngoại ngữ
Nhà sách ngoại ngữ

Nhà sách ngoại ngữ có gì đặc biệt

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:Nhà sách ngoại ngữ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các loại sách phù hợp với nhu cầu và mục đích học tập của mình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng loại sách, từ sách giáo khoa đến sách tự học tiếng Hàn, từ sách văn học đến sách kinh tế…

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Tại đây, khách hàng luôn nhận được nhiều chương trình khuyến mại và quà tặng hấp dẫn. Hơn thế nữa, dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể nhận được sách mà mình mong muốn ngay tại nhà. 

Thông tin liên hệ chi tiết: 

Mua sách tiếng Hàn ở đâu? Nhà sách Tiến Thọ

Giới thiệu về nhà sách Tiến Thọ

Nếu bạn muốn mua được những cuốn sách tiếng Hàn thì không thể bỏ qua được nhà sách Tiến Thọ. Với mong muốn đem những đầu sách chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tiếng Hàn ở mọi trình độ sẽ hỗ trợ đắc lực cho các học sinh, sinh viên khi học tiếng Hàn. 

Nhà sách Tiến Thọ
Nhà sách Tiến Thọ

Nội dụng sách ở đây chủ yếu giúp độc giả làm quen bước đầu với ngôn ngữ tiếng Hàn, rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, bạn có thể đặt mua trực tiếp trên website, giao hàng tại nhà giúp tiện lợi hơn khi mua hàng và sử dụng.

Thông tin liên hệ chi tiết: 

Trên đây đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn trả lời được câu hỏi mua sách tiếng Hàn ở đâu?. Hi vọng sachtienghan247.com đã giúp bạn lựa chọn được nhà sách phù hợp với nhu cầu học của mình.